Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

REVIEW MẶT NẠ INNISFREE SUPER VOLCANIC PORE CLAY

Dạo này, Yuri đang nghiên cứu các loại mặt nạ các bạn ơi. Nên bài đầu tiên “khai mạc” cho blog sẽ là mặt nạ của thương hiệu Innisfree “SUPER VOLCANIC PORE CLAY”.



Chia sẻ với các bạn một chút về nổi niềm của Yuri với thương hiệu Innisfree. Là Yuri biết Innisfree lâu rồi nhưng chính thức từ tháng 9/2014 thì mới được trải nghiệm trực tiếp. Đối với một tín đồ mê làm đẹp như Yuri thì thôi chết mê với em ý. Không chỉ bị cuốn hút bởi chất lượng sản phẩm mà còn bị vẻ ngoài thanh tao của em ấy mê hoặc nữa cơ. Yuri thích cái gì đó đơn giản, thanh tao nhưng vẫn sang trọng. Vì thế trong 1 năm nay, Yuri đã trải nghiệm rất nhiều sản phẩm của Innisfree. Bạn nào hứng thú với Innisfree thì có thể tham khảo review của Yuri trước khi mua sản phẩm nhé. ^^

Lại nói dong nói dài lại nói lan man rồi. Cái bệnh cũng thuộc loại nan y rồi nên các bạn thông cảm nhé. :v Còn bây giờ thì vô chuyên mục chính thôi nào.

INNISFREE SUPER VOLCANIC PORE CLAY MASK



Về bao bì: Nếu bạn nào đã từng sử dụng sản phẩm của Innisfree thì biết rằng bao bì của Innisfree là giấy tái chế rất thân thiện với môi trường. Đây là điểm mà Yuri rất thích của hãng này. (1 điểm cộng nhé)



Về thiết kế: Thiết kế của Innisfree rất đơn giản nhưng thể hiện được tính chất của sản phẩm và cực kì tao nhã luôn ý. Chỉ cần nhìn vào màu nâu của hộp thôi cũng liên tưởng đến đất. Thể hiện mặt nạ được chiết suất từ đất sét và tro, bụi của núi lửa. Mặt nạ là hỗn hợp đặc sệt nhưng Innisfree lại không cho chúng mình “muỗng” để lấy đủ lượng cần sử dụng mà không ảnh hưởng đến sản phẩm trong hũ. Thôi thì các bạn nhớ rửa tay thật sạch rồi sử dụng nhé.

Về chất mặt nạ: Hô biến khi mở nắp hộp ra Yuri không thể tin được. Mình mua mặt nạ hay đang mua xi măng để “chét” mặt nhỉ. =)) Mặt nạ đất sét của Innisfree đúng như tên gọi, nó đặc như đất sét, màu thì hơi giống xi măng một chút. Mùi hương của em ý nếu thính mũi lắm thì sẽ ngửi thoáng thấy mùi của thảo mộc. Nói thật thì Yuri chẳng biết chính xác mùi gì nên đành trông cậy vào khứu giác của các bạn rồi feedback lại cho Yuri vậy.

Về công dụng: Theo ghi chép tiếng Hàn trên vỏ hộp thì mặt nạ có công dụng chính là làm sạch da, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, lấy đi các bụi bẩn và mụn đầu đen. Bây giờ, xét từng công dụng của em nó nào.

Yuri thích mặt nạ này vì nó bám tốt trên bề mặt da, 
không như hỗn hợp mặt nạ tự nhiên cứ sợ bị nhiễu nhão. Hehe =))

1/ Trị mụn (mụn đầu đen): điểm 4/5
Da Yuri thuộc loại da hỗn hợp dầu nên cũng có vài tên đáng ghét mang tên “mụn đầu đen” trú ngụ trên mũi. Tuy không bận tâm là mấy nhưng nhìn vẫn đáng ghét lắm. Cứ xấu là ghét thôi, đẹp là yêu hết. Hehe (just for fun).
Không biết em ý hoạt động bằng cách nào nhưng lấy đi hết mụn đầu đen trên mũi luôn ý.  Cực kì hiệu quả luôn!!! Còn những mụn to to bị sưng bên má, sau khi đắp mặt nạ xong nó cũng xẹp bớt và giảm sưng. Qua lần thứ 2 đắp thì biến mất. Không biết dùng hợp với da hay sau mà thần thánh dữ không biết nữa. Bạn nào da mụn thì cứ dùng thử đi nhé. Biết đâu bất ngờ.

2/ Làm sạch da: điểm 4.5/5
Bình thường Yuri tẩy tế bào chết trên da xong mới thấy da sáng hơn, sạch hơn một cách rõ ràng. Nhưng với bé mặt nạ mày thì cứ làm Yuri từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Da được lấy đi lớp bụi bẩn mà sữa rửa mặt chưa lấy đi hết nên trong sạch sẽ ra hẳn. Đặc biệt, bạn nào mà lỗ chân lông to thường có nhiều sợi bã nhờn thì em nó là "bác sĩ" số 1 ý.

3/ Se khít lỗ chân lông: 4/5
Da Yuri lỗ chân lông chỉ hơi to những phần dầu như đầu mũi và hai bên má gần cánh mũi thôi. Về điểm này em ý làm khá tốt, mặt mình trơn tru hẳn ra.

4/ Kiềm dầu: 5/5
Cảnh báo cho bạn nào da khô thì không nên dùng em nó nhé. Tính kiềm dầu của Volcanic cực kì tốt luôn. Da hỗn hợp dầu như Yuri, ít dầu nên mặt sạch sẽ hẳn ra, không còn nhờn nữa. Cực tốt cho những nàng da dầu nè.


***Một số mẹo nhỏ để đạt hiệu quả cao:
  •            Khoảng thời gian đắp mặt nạ hiệu quả từ 9-10h.
  •      Trước khi đắp mặt nạ phải rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
  •          Mặt nạ bôi đều mặt (nhớ chừa vùng mắt ra nha các nàng), để từ 10-15p. Nếu bạn nào vừa đắp mặt nạ vừa làm việc, lỡ quên thì yên tâm luôn. Mặt nạ khô không làm tổn thương da nhiều đâu. Vì khi đất sét tiếp xúc nước thì chảy ra hỗn hợp rất mịn luôn.
  •          Rửa mặt xong thì sử dụng toner và kem dưỡng để dưỡng da như thường ngày
  •          Công việc nặng nhọc cuối cùng của bạn là vác cái thân lên giường rồi đánh một giấc cho đã thôi. ^^

Giá Innisfree Volcanic Pore Clay Mask tại shop Yumi Beauty Cosmetics là 290.000.

Nhỏ nhỏ, xanh xinh. Nhìn là yêu luôn ý lại rất tiện lợi nữa nhé.

*** Dành cho các nàng ngại mạo hiểm:
Sản phẩm mặt nạ Innisfree có loại sample Casule Reciep Pack Volcanic - Mặt nạ đất sét loại nhỏ. Nàng nào không biết mình có hợp với mặt nạ đất sét không thì cứ mua một hũ nhỏ test thử nhé. Thiết kế dạng "hũ sữa chua" nên rất tiện lợi nhé, dùng được 5-6 lần là được 3 tuần rồi. Nếu thấy ưng ý thì mua hũ to to thế này dùng cho tiết kiệm nhé cả nhà. <3

Giá em nó shop Yumi Beauty Cosmetics 50.000.

 P/S: Xin lỗi cả nhà là Yuri chưa có điều kiện chụp những hình tốt nhất nên đành mượn hình trên Google. Hứa là lần sau hình chính chủ nhé. ^^


2 nhận xét:

  1. Chị ơi em đang phân vân giữa việc mua hũ đất sét này với cả mặt nạ đất sét dạng thỏi của innisfree thì nên mua loại nào hơn ạ

    Trả lờiXóa